Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Quản lý vốn nước đầu tư chứng khoán

Theo tin từ nhà hàng CP Chứng khoán Đầu tư Việt Nam (mã chứng khoán IVS ), ngày 20/12/2016 vừa qua, UBCKNN đã quyết định cấp giấy phép số 45/GPĐC-UBCK về việc điều chỉnh vốn điều lệ thế hệ của IVS . IVS chính thức tăng vốn lên 340 tỷ đồng.
thành công trong việc tăng vốn sở hữu ý nghĩa rất lớn đối sở hữu IVS khi mà có mức khi mở tài khoản chứng khoán vốn này, siêu thị sẽ sở hữu thể thực hiện đủ các nghiệp vụ của một nhà hàng chứng khoán ngày nay (ngoại trừ nghiệp vụ chứng khoán phái sinh). mang những nghiệp vụ này cộng sự chế tạo mạnh khỏe của những Nhà đầu tư chiến lược, IVS sẽ tiếp tục thâm nhập và khai thác mạnh hơn vào thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và đặc thù là thị trường Nhật bạn dạng đầy tiềm năng.
Được ra đời ngày 28/08/2007, có vốn điều lệ ban sơ là eps là gì 161 tỷ đồng và duy trì cho tới ngày nay. IVS được bình chọn là nhà hàng chứng khoán với quy mô gầy, tuy nhiên sau sắp 10 năm hoạt động IVS đã đạt được nhiều tác phẩm nhất định. những năm gần đây IVS được biết đến như là một cầu nối giữa các nhà đầu tứ Trung Quốc, Hồng Kông tới với thị trường chứng khoán Việt nam. mở màn từ nhà đầu tứ chiến lược tới từ Tỉnh Triết Giang Trung quốc vào năm 2014, tới nay IVS đã hợp tác có nhiều đối tác chiến lược ấy là siêu thị Quản lý vốn nước đầu tư chứng khoán ngoại trừ Đệ Nhất tới từ Thẩm Quyến, Tập đoàn Thái Vũ Triết Giang Trung Quốc và công ty Quốc tế Thái Phong Hong Kong, doanh nghiệp quản lý quỹ đầu tứ Thụy Tín.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán SSI) vừa lên tiếng kết quả vững mạnh cổ phiếu theo chương trình lựa sắm cho người công trạng trong doanh nghiệp (ESOP) để gắn kết dễ dàng của nhân viên và bổ sung thêm vốn lưu động cho công ty.
Kết quả, SSI đã phát hành thành công 10 triệu cổ phiếu ESOP như dự kiến cho chứng khoán việt 268 người công phu. Tiền chọn cổ phiếu đã nộp về trước ngày 15/12/2016 mới đây (ngày phát hành). Giá phát triển 10.000 đồng/cổ phiếu. Số cổ phiếu ESOP này sẽ bị hạn chế giao dịch, chi tiết 5 triệu cổ phiếu sẽ bị giảm thiểu trong một năm, được giao dịch vào ngày 15/12/2017 và 5 triệu cổ phiếu còn lại được giao dịch từ 15/12/2018.
Sau lớn mạnh, SSI nâng tổng số cổ phiếu bây giờ lên hơn 490,06 triệu cổ phiếu trong ấy sở hữu 238.434 cổ phiếu quỹ. Số cổ phiếu quỹ này doanh nghiệp mới mua vào, là 1 phần cổ phiếu ESOP của CBCNV nghỉ việc và cổ phiếu lẻ tậu vào theo bắt buộc của nhà đầu tứ.
Hiện giá cổ phiếu SSI đang giao dịch quanh tiêu pha 20.000 đồng/cổ phiếu.
Báo Đầu bốn Chứng khoán lược trích lên tiếng phân tích khoa học của 1 số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 21/12.
CTCK Bảo Việt – BVSC
VN-Index đóng cửa giảm mạnh và rơi xuống dưới các đường MA ngắn và trung hạn. Đây là một tín hiệu ko mấy tích cực cho tình tiết của chỉ số trong các phiên tới. Thanh khoản tiếp tục giảm nhẹ và duy trì ở dưới mức trung bình 10 phiên. Giao dịch này cho thấy, bên bán hoàn toàn chiếm ưu thế so với bên tìm.
Chỉ báo MFI điều chỉnh giảm, nhưng mà vẫn duy trì trên ngưỡng 50 cho thấy, dòng tiền vẫn chưa có dấu hiệu rời bỏ thị trường. Độ rộng thị trường tiêu cực vì tác động chi phối của 1 vài cổ phiếu vốn hóa to. những cổ phiếu bluechips sau một nhịp hồi phục cũng đã quay đầu điều chỉnh, qua đó góp phần đẩy chỉ số giảm sâu.
Về loại nhìn ngắn hạn, dòng hình nến đảo chiều giảm giá “evening star” sinh ra ngay tại vùng kháng cự 680-685 điểm báo hiệu bản lĩnh điều chỉnh của VN-Index trong những phiên đến. Đường giá mang thể lui về vùng sản xuất quanh 650 điểm. Việc những chỉ báo dao động (STO, W%R) đều đã giảm xuống dưới vùng quá tậu sẽ tạo áp lực lên đà giảm.
Dù vậy, chu đáo nhà đầu bốn phải tham khảo thêm chỉ số VN30 để tránh các tín hiệu nhiễu về mặt xu hướng, cũng như các vùng chế tạo và kháng cự của VN-Index bởi ảnh hưởng của các mã vốn hóa to. Chỉ số VN30 sau lúc tiếp cận đường SMA200 đã quay đầu giảm điểm, kỳ vọng sẽ cho phản ứng bình phục tăng điểm quay về lúc lùi về vùng cung ứng mạnh 600-610 điểm.
Vùng cung cấp sắp của VN-Index nằm tại 650- 655 điểm. Đây là điểm được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số bình phục nâng cao điểm quay về. Vùng kháng cự của VN-Index nằm tại 680- 685 điểm.
CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS
mang phiên giảm ưu điểm, tín hiệu trong ngắn hạn của VN-Index đã lùi về mức tiêu cực, với kháng cự sắp nhất tại 663 điểm (MA10). Tín hiệu trong trung hạn cũng lùi về mức tiêu cực, mang kháng cự sắp nhất tại 665 điểm (MA20). xu thế dài hạn của VN-Index vẫn ở mức trung tính, sở hữu kháng cự tại 668 điểm (MA100) và phân phối tại 640 điểm (MA200).
dự đoán trong phiên 21/12, VN-Index mang thể hồi phục nhẹ về vùng kháng cự trong khoảng 663-665 điểm (MA10-20). trường hợp kịch phiên bản tiêu cực xảy ra thì sản xuất sắp nhất của chỉ số ở tại 654 điểm (đáy phiên giao dịch ngày 13/12).
với phiên giảm điểm nhẹ, tín hiệu trong ngắn hạn của HNX-Index vẫn ở mức tích cực, có vùng sản xuất tại 79,2-79,4 điểm (MA5-10). Tín hiệu trong trung hạn vẫn duy trì ở mức tiêu cực, mang kháng cự gần nhất tại 79,9 điểm (MA20).
HNX-Index vẫn trong 1 thị trường giá xuống (bear market), có kháng cự lớn mạnh bởi đường MA200 ở mức 82,4 điểm. dự đoán trong phiên 21/12, HNX-Index sở hữu thể phục hồi nhẹ về mốc kháng cự gần nhất tại 79,9 điểm (MA20). trường hợp thất bại, vùng 79,2-79,4 điểm sẽ là phân phối sắp nhất của chỉ số.
VN-Index đảo chiều giảm mạnh trong phiên 20/12. Thân nến đỏ đặc của VN-Index có hình dạng của 1 bearish marubozu cho thấy, áp lực giảm mạnh hoàn toàn áp đảo xu thế trong phiên, đồng thời xác nhận cho tín hiệu đảo chiều của nến Gravestone doji trước đó. Tín hiệu xu hướng theo đấy đã quay lại trạng thái bi thương, vì đường SMA 20 và 50 đã ko phát huy chức năng nâng đỡ đối mang xu thế ngắn hạn.
Khối lượng khớp lệnh mặc dù sụt giảm mạnh, nhưng mà trong 1 phiên giảm mạnh như phiên 20/12, cùng sở hữu sức ép giảm giá tới từ những mã vốn hóa lớn là SAB và VNM, thì rõ ràng, dấu hiệu này hàm ý về sự suy yếu của sức chọn, tâm lý nhà đầu tư vẫn chưa chuẩn bị cho xu hướng nâng cao giá thế hệ.
đề nghị quan tâm, VN-Index vẫn đang chịu chi phối bởi vì kênh giảm giá hồi quy 3 tháng, bởi vậy, nhịp giảm sinh ra cũng mến mộ sở hữu dấu hiệu bứt phá không thắng lợi của đường giá lên khỏi biên trên của kênh xu hướng. Điều này cũng được củng cố bởi tín hiệu cảnh báo đảo chiều xuống khỏi vùng “quá mua” từ CCI và Wm%R.
Như vậy, kịch phiên bản giảm điểm trong phiên 21/12 có xác suất tương đối cao, có trọng tâm là vai trò cung ứng của mốc 660 điểm. giả dụ mốc 660 điểm tiếp tục bị phá vỡ thì rủi ro của xu hướng giảm sẽ quay trở lại và mục tiêu của VN-Index sẽ là mốc 650 điểm hoặc tốt hơn.
CTCK Phú Hưng – PHS
Theo quan điểm khoa học, VN Index có phiên suy giảm quay về. Chỉ số giảm mạnh quay lại đóng cửa dưới những đường MA20, 50 và 100 cho thấy, xu hướng phục hồi trước đó đang suy yếu.
Tuy nhiên, khối lượng suy giảm dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, áp lực bán chưa thực sự mạnh, cùng với việc đường giá vẫn xoay quanh các đường MA hội tụ cần xu hướng ngắn hạn chưa thực sự rõ ràng.
Quan sát những chỉ báo khoa học khác như RSI và MACD đang cho thấy những dấu hiệu suy yếu. Chỉ báo RSI suy giảm xuống vùng 46 hàm ý tiêu cực, Trong khi chỉ báo MACD cũng có dấu hiệu suy yếu. Hơn nữa, trong chỉ báo ADX, đường +DI quay lại nằm dưới đường –DI phát đi tín hiệu kém tích cực.
Tuy sở hữu phiên giảm mạnh, mà khối lượng suy yếu cho thấy áp lực bán chưa đáng ngại, chỉ số sở hữu thể di chuyển trong biên độ 655-675, nhà đầu tứ tiếp tục thận trọng quan sát những chuyển động tiếp theo của mẫu tiền để nắm bắt xu thế sắp đến.
HNX Index cũng có cốt truyện tương tự. Chỉ số mang phiên giảm điểm, duy trì đóng cửa dưới đường MA20, vì thế, xu thế phục hồi trước đó vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, phiên giảm điểm nhẹ kèm khối lượng suy yếu hàm ý áp lực giảm điểm chưa đáng ngại. Ngưỡng cung cấp gần nhất có chỉ số là vùng 79 điểm (Fib 61.8).
Nhìn chung, thị trường đang cho thấy những bất định khó lường, mà khối lượng suy giảm cho thấy áp lực bán chưa thực sự đáng ngại, nhà đầu tứ yêu cầu tiếp tục thận trọng quan sát đi lại của chiếc tiền để với các quyết định tìm bán logic.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét