Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

ví như như quá trình bùng nổ 2007, TTCK Việt Nam bứt phá mạnh nhờ mẫu tiền nóng đổ vào thị trường thì trong khoảng 5 năm trở lại đây

Sáng ngày 13/10, tập đoàn VinaCapital đã tổ chức Hội Nghị Thường Niên các tin chứng khoán 2016 và lôi cuốn hơn 150 các bạn vồ cập tới triển vọng đầu bốn tại Việt Nam. Trọng tâm của Hội nghị là những thông tin mới nhất về chương trình cổ phần hóa cũng như các doanh nghiệp bốn nhân mang nhu cầu gọi thêm vốn từ thị trường đại chúng cũng như những thương vụ đầu tứ riêng.

đánh giá về TTCK Việt Nam, VinaCapital cho rằng TTCK Việt Nam hiện mang P/E khoảng 16 lần, khá rẻ so với những nước trỏng khu vực nhưng mà cách quãng về định giá sẽ thu hẹp lúc thị trường tăng trưởng về chiều rộng lẫn chiều sâu.

giả dụ như công đoạn bùng nổ 2007, TTCK Việt Nam bứt phá mạnh nhờ chiếc tiền nóng đổ vào thị trường thì trong khoảng 5 năm trở lại đây, việc tập trung lớn mạnh về chiều sâu cũng như tích cực cải nguyên lý đã giúp TTCK đang mang những bước phục hồi kiên cố.

Tổng giá trị vốn hóa 2 sàn hiện đạt 69,5 tỉ USD có 690 nhà hàng niêm yết. tin nhanh chứng khoán nước ko kể ngày càng đon đả tới thị trường có kỳ vọng sẽ sở hữu thêm nhiều siêu thị được cổ phần hóa và nới room.

VinCapital cho rằng việc dỡ bỏ giới hạn tỷ trọng có của người chơi nước không tính, tăng cường cổ phần hóa công ty nhà nước cộng môi trường vĩ mô định hình sẽ là những xúc tác chế tạo TTCK Việt Nam trong thời gian đến.

những lĩnh vực đầu tư tiềm năng nhưng VinaCapital nhận định bao gồm sử dụng & bán lẻ; Cơ sở hạ tầng; Công nghiệp; Tiện tích (điện, nước…).

Ông Don Lam, Tổng Giám đốc tập đoàn, phát biểu: "Việc Chính phủ cố gắng thúc đẩy việc thoái vốn khỏi các nhà hàng đầu ngành, bao gồm thương vụ bán 1 phần vốn tại Vimamilk nhưng mà VinaCapital Corporate Finanace Việt Nam đang nhập cuộc liên danh tứ vấn, đang tạo thêm đa dạng cơ hội mới cho bạn trong và không tính nước. cùng với nền tảng vĩ mô kiên cố và hàng loạt các cải phép tắc diễn ra trên rộng rãi lĩnh vực kinh tế, thị trường Việt Nam đã sẵn sàng mở rộng về quy mô và VinaCapital vui miệng chào đón các tin nhanh chứng khoán đến Việt Nam để thưởng thức trực tiếp những bước sản xuất tuyệt vời tại quốc gia này."

Cũng tại buổi hội nghị, VinaCapital cho biết sẽ thành lập quỹ VinaCapital Special Access Fund (VSAF) chuyên đầu tư vào những doanh nghiệp tại thị trường Upcom, một thị trường tiềm năng mang số lượng những doanh nghiệp niêm yết tăng cường từ 150 năm 2014 lên 350 vào tháng 9/2016.

VASF là quỹ nội địa dành cho tin nhanh chứng khoán nước bên cạnh với giá trị đầu bốn khởi điểm từ 5 triệu USD, đây cũng là quỹ nội địa thiết bị 2 trên thị trường sẵn sàng kỹ càng đầu bốn những siêu thị vốn hóa dưới 50 triệu USD. Theo dự kiến, VASF sẽ cách chơi chứng khoán vào tháng 11/2016.

Trước đấy, ông Andy Ho, giám đốc đầu tứ của VinaCapital đã chia sẻ có báo chí về việc mang thể sẽ cách chơi chứng khoán quỹ thế hệ trị giá hơn 200 triệu USD để đầu bốn vào những nhà hàng tư nhân tiềm năng tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét