Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ sản xuất cho thấy tiền đã đư���c chuyển cho doanh nghiệp

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc tới nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cộng anh em. Sau khi sử dụng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ sắp 700 triệu đồng.

Xác nhận sở hữu chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên doanh nghiệp đã cố tình quẹt thẻ phổ biến lần (cả 2 thẻ), đòi hỏi ông nhập mật khẩu phổ biến lần sở hữu lý do với trục trặc và không đưa cho ông bất kỳ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin tưởng, ông ko kiểm tra cho tới khi về Úc nhận phiên bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến đề cập.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định khi tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall nên chịu trách nhiệm.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được mang chủ nhà hàng này bởi họ đã di chuyển địa điểm, tuy nhiên shop đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp này vẫn sống sót và hoạt động marketing vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét