Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta không coi trọng, không đánh giá đúng vai trò của đặc trưng hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân bí quyết đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân gian mang câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước lúc trách tại sao người ta ko coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của khác lạ hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người làm cho môi giới cổ phiếu thành 2 loại: một là "Môi giới xã hội", nhì là "Môi giới đích thực".

phổ biến môi giới chứng khoán hiện nay với xuất xứ khiến ở chợ OTC hồi xưa. với thể đề cập, thực sự họ đã với giai đoạn làm cho cò độc ác. lúc đấy, bốn vấn là dòng gì quá xa xỉ. Họ chỉ nên sắm xem có ai nên bán, ai phải chọn, ráp nối sở hữu nhau là ăn hoa hồng. Chính bởi vì mối quan hệ rộng, cho yêu cầu đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ hiện nay, phổ biến người đã vào khiến ở các công ty bất lương, cũng sở hữu danh Broker. Lợi thế của những môi giới này là với mạng lưới các bạn vô cùng rộng. Họ sở hữu được sự tin cậy của rộng rãi khách hàng VIP. trường hợp những người này cần mẫn học hỏi, bồi bửa thêm kiến thức, họ sẽ thành công lớn. Thế mà, phần lớn các người này ít chịu đổi mới. Họ luôn suy nghĩ chỉ dựa vào quan hệ sẵn với. đa số môi giới xã hội với quá khứ oai hùng, có các mối quan hệ siêu cách chơi chứng khoán với chủ nhà hàng.

Thế nhưng, trong mắt các người dùng, đơn thuần họ chỉ là cò. quý khách sở hữu theo họ, chỉ vì những yên cầu về sản phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người mới. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành vô cùng bài phiên bản. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. các người này đáp ứng người dùng bằng tri thức, bằng tâm thức chuyên dụng cho mới. Giá trị mang đến cho người mua luôn là sự tư vấn thâm thúy. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường bốn vấn. Trong khi, họ với thể còn giáo dục quý khách, để người dùng nhận biết đâu là chân lý trong ác độc.

đôi khi cũng không thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. phép tắc đây khoảng hơn 1 tháng, với 1 nhà đầu tư môi giới sở hữu một người mua vô cùng lớn, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi đó giá của MWG khoảng 120.000. người mua cũng có ý định bán. tin nhanh chứng khoán môi giới này cũng vô cùng hồi hộp, không biết tứ vấn thế nào. lúc đó, tôi được tin chứng khoán nhờ giúp sức. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. các bạn ban sơ chưa tin, vì luôn nghĩ chúng tôi chỉ có vai trò cò. Thế nhưng mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. khách hàng đã mang mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, nếu biết thay đổi, đã trở nên môi giới đích thực.

khách hàng đang khiến nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? giả dụ chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy thay đổi để trở thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét