Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc biệt trong thời gian này tôi đang chuẩn bị mở nhà hàng thế hệ cần nên nâng cao công suất lên gấp đôi

gặp gỡ Minh Nhật 1 buổi chiều gió nhẹ, nhưng mà Dường như vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận bịu sở hữu các email, điện thoại dồn dập tới. mà khi rỉ tai về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật kể đang sẵn sàng khai trương 1 siêu thị mới trên phố Bà Triệu, 1 "concept" hoàn toàn mới trong hệ thống của cô.

nhà đầu tư sở hữu thể giới thiệu 1 chút về siêu thị mới của mình?

Đây là một nhà hàng hoàn toàn thế hệ, chuyên dùng cho đồ xào. người dùng ngay khi bước vào công ty sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau ấy, người mua sẽ tự chọn những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ với các nguyên liệu được sắm đi chế biến.

Mô hình này đã với ở một số nước Châu Âu, tuy nhiên, lúc về Việt Nam, tôi muốn những món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được phục vụ ở những quán bình dân thì giờ đây được nâng tầm lên thành những món ăn trong công ty để đảm bảo an ninh vệ sinh thực phẩm. chi phí dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu tin nhanh chứng khoán với ý nghĩ đó mở một siêu thị như vậy?

khi bắt đầu marketing , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept mới, đây là concept đầu tư chứng khoán nhì trong hệ thống, nhắm vào khách hàng trung lưu. Chúng tôi muốn vững mạnh theo mô Bên cạnh đó Golden Gate, tức là với nhiều concept trong cộng một hệ thống. Tuy nhiên, khác với Golden Gate với concept món ăn nước ngoài về Việt Nam còn chúng tôi muốn phát triển có các món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được thấp, vô cùng dễ bị ảnh hưởng do trào lưu. Ví dụ như KFC, ban đầu lúc mới vào Việt Nam, họ buôn bán vô cùng mạnh, tuy nhiên, ngày nay trào lưu ấy đã đi xuống đa số. Tôi cho rằng, để chuyên dụng cho cho người Việt thì nên phục vụ món ăn Việt, bởi ấy là các món ăn cổ phiếu và sẽ không bị ảnh hưởng bởi trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi tuân theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 trang bị, như liên hệ bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, công ty xào sẽ chỉ bán đồ xào, ko bán những món khác.

lúc mở cả 1 chuỗi shop bánh mì, rồi lại mở thêm siêu thị nữa, vậy người chơi mang ý định gọi vốn, mời đối tác để cộng mở rộng marketing không?

hiện tại vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian đến, tôi muốn sắm 1 đối tác mang cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã cổ phiếu rất nhiều đối tác nhưng mà vẫn chưa tìm được người yêu thích.

Nguyên nhân là vì chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Hình như, chúng tôi muốn đối tác buộc phải có một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), mang kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để hỗ trợ. Chúng tôi yêu cầu người biết hơn mình để chế tạo trong việc buôn bán. nhưng hiện nay vẫn chưa tậu được đối tác yêu thích.

fake sử ko chọn được đối tác yêu thích, sở hữu bao giờ tin nhanh chứng khoán có ý định bán mảng bánh mì để đầu tứ dòng mới?

Chúng tôi cố gắng tăng trưởng theo hướng "holding", trong đó sở hữu đa dạng nhãn hiệu. nếu bán thì sẽ bán cổ phần trong cái holding đấy chứ không bán 1 nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn 1 năm trước, tại sao tin nhanh chứng khoán lại quyết định sắm đoạn đường marketing, bởi vì vì mở tài khoản cường bạo sao lại chọn bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi đó tôi cũng suy nghĩ số đông, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất siêu lâu mới chọn được con đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa có kinh nghiệm kinh doanh gì cả. bởi thế, tôi muốn bắt đầu kinh doanh nhỏ dại thôi, để có thể xoay xở được, và đủ bé dại để đen đủi nhưng mà sở hữu thất bại cũng ko mất quá đa dạng.

Còn do sao sắm bánh mì thì dễ chơi là hồi đó Hà Nội chưa sở hữu bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sống sót được một thời gian hơi ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa sở hữu 1 cái bánh mì thế hệ thay thế buộc phải tôi quyết định mở.

buôn bán khi còn chưa có kinh nghiệm, vậy bạn chứng khoán phổ biến gian nan không?

Thực ra cũng ko sở hữu quá vấn đề, mặc dầu còn bỡ ngỡ nhưng tôi mang sự cung ứng của bếp trưởng, của các người đi trước bắt buộc mọi việc cứ hoàn thiện dần dần. những quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian khổ nhất tôi gặp mặt đề nghị là vấn đề về nhân lực. Việc mua được nhân viên phải chăng, sở hữu khả năng và tâm huyết cực kỳ khó mặc dù chúng tôi trả lương khá cao so sở hữu mặt bằng bình thường.

một ngày khiến cho việc của người chơi như thế nào?

một ngày khiến việc của tôi khởi đầu từ 6h30 sáng, công việc trước tiên là kiểm tra camera xem nghẹt thở các shop đã hoạt động chưa, hiện giờ với quản lý khiến cho giúp nên với thanh nhàn hơn 1 chút. Tuy nhiên, khiến cho trong ngành này thì không mang ngày nghỉ, đặc biết là vũ trang 7, chủ nhật, hầu hết người đi ăn nhiều hơn thì mình lại cần khiến việc đa dạng hơn. cách chơi chứng khoán trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở công ty thế hệ yêu cầu đề nghị tăng công suất lên gấp đôi.

bận bịu vậy tin chứng khoán có thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho các nhà hàng nhưng nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cộng bố mẹ bởi vì tôi quá mắc mang liên hệ.

Đâu là món ăn nhà đầu tư nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì ko có món tủ, vì đã là đầu bếp thì món gì cũng bắt buộc khiến cho được. Tôi khác biệt thích món ăn Việt, các món cổ điển.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, đầy đủ ko ăn được. nhưng mà đã ko ăn được thì không nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, mẫu gì là quý giá nhất đối có bạn?

Là sức khoẻ, có sức khoẻ mới khiến cho được công viêc, mới nhiệt tình được người khác. nhưng nhu yếu nhất với tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy khi nào nhà đầu tư với ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, khiến cho sao mang thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa chuẩn bị, nếu không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm sao mình mang thể khiến cho nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét