Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Quỹ ngoại này từng rót vốn chiến thắng vào lĩnh vực F&B mang thương vụ đầu bốn vào Golden Gate Group

Chúng tôi gặp mặt lại chị Nguyễn Thị Kim Oanh, bà chủ xinh đẹp sáng lập Wrap and Roll tại shop trước tiên của chuỗi – chi nhánh hai Bà Trưng, TPHCM, sau hơn 2 tháng kể từ lúc Wrap & Roll nhận đầu tư 6,9 triệu USD từ Mekong Capital.

Quỹ ngoại này từng rót vốn thành tựu vào lĩnh vực F&B với thương vụ đầu tư vào Golden Gate Group, vừa rồi đã lựa mua siêu thị cổ phần nhà hàng Wrap and Roll, đơn vị mang chuỗi doanh nghiệp món cuốn Wrap & Roll, làm điểm ngừng chân tiếp theo ở lĩnh vực F&B

Sau 2 tháng, chị Oanh đã mở thêm 4 địa chỉ và đóng 1 số shop khác bởi vị trí ko còn đắc địa, tổng số liên hệ ở Việt Nam của chuỗi hiện dừng ở con số 10 (cùng sở hữu 4 cửa hàng nhượng quyền tại Singapore), vừa khéo 10 năm Wrap and Roll ra mắt shop thứ 1 và cũng là khi chị Oanh quyết định đổi mới nhận diện thương hiệu Wrap and Roll.

Chào chị, chúc mừng sinh nhật Wrap and Roll tròn 10 tuổi. Việc thay áo mới của Wrap and Roll nhì Bà Trưng lần này ngoại trừ lý do kỉ niệm 10 năm khai trương địa chỉ trước tiên, còn lý bởi gì nữa không, thưa chị?

Chị Kim Oanh: Chào CafeBiz. Việc đổi mới nhận diện nhãn hiệu Wrap and Roll với 2 lý bởi vì.

thứ nhất là chúng tôi đổi mới nhận diện nhãn hiệu nhưng mà ko quá khác nhau so có lúc trước. Vẫn 3 màu chủ yếu là xanh đậm, xanh nhạt và màu rubi mà lần này, tôi khiến ấm xuống để tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Wrap and Roll đã có mặt ở thị trường 10 năm thì cũng yêu cầu với sự thay đổi nhưng ko quá khác nhau.

Hình như, nhà hàng tôi vừa được quỹ Mekong Capital đầu bốn. ấy cũng là bước đệm mới để chúng tôi đổi mới nhận diện, cách chơi chứng khoán là sửa lại chi nhánh nhị Bà Trưng. Đây là chi nhánh thứ nhất của Wrap and Roll cách đây 10 năm.

Tôi mua điểm mốc đúng 10 năm và cũng là vào ngày liên hệ thứ 1 của Wrap and Roll cách chơi chứng khoán, ngày 10/10/2006 – 10/10/2016. Sau 10 năm, 1 chặng đường 10 chi nhánh lúc lên khi xuống nhưng cần thiết là Wrap and Roll đã có niềm tin của tin nhanh chứng khoán có số tiền rất to. đó là nguồn động viên tinh thần rất to.

vật dụng 2, hiện thời Wrap and Roll đã sở hữu thêm 4 chi nhánh nhượng quyền ở Singapore. đấy là bước đệm quan trọng để năm 2017, siêu thị tôi không chỉ sản xuất Wrap and Roll ở trong nước mà tiến ra nước ngoại trừ rộng rãi hơn có đội ngũ nhân viên được đầu bốn bài bản hơn.

Việc thay mới được tiến hành đồng bộ cho các liên hệ khác nữa chứ, thưa chị?

– Thực ra trong 2 tháng mới đây tôi đã mở thêm 4 chi nhánh thế hệ, đóng cửa một vài chi nhánh cũ vì một số địa điểm ko còn đắc địa nữa so mang các năm trước. Cho yêu cầu, hơn 2 tháng mới đây, Wrap and Roll đổi mới diện mạo cho cả mẫu cũ và dòng thế hệ. Thế phải, 10 liên hệ ở Hà Nội và TP HCM đều khoác áo thế hệ hết.

nhãn hiệu mới, nhân diện thế hệ và nhân viên cũng được đào tạo theo bắt mắt kiểu thế hệ. Chẳng hạn, bí quyết chào nắm chặt bàn tay, hai tay đan vào nhau để trước ngực. Wrap and Roll cũng đưa vào những chuẩn mực về dịch vụ. toàn bộ điều ấy đều là 1 phần của nhận diện nhãn hiệu.

Wrap and Roll đã sở hữu mặt Singapore, chị sở hữu dự định mở hoặc nhượng quyền thêm ở các nước khác nữa không?

– chắc chắn rồi. mang 4 liên hệ đã thành quả ở Singapore, tôi cho rằng đó là dấu hiệu thấp cho marketing. Thị trường Singapore là thị trường rất khó khăn. giả dụ có thể sinh tồn ở Singapore thì sở hữu thể sống sót được ở nhiều thị trường khác với mô Bên cạnh đó thế.

Chúng tôi sẽ đầu tứ cho mảng nhân sự tạo ra ra nước không tính trong năm 2017. Sau Singapore, Wrap and Roll sẽ sắm đến những tổ quốc khác nữa.

Bên cạnh đó, ngay ở Việt Nam tân khách cũng mở màn vồ cập đa dạng hơn đến việc ăn uống đảm bảo cho sức khỏe, dinh dưỡng. Đồ cuốn đảm bảo sự cân bằng giữa những nguồn dinh dưỡng cung ứng cho cơ thể, nhờ mang đa dạng rau tươi.

Chị nhận thấy thị trường Singapore khác thị trường Việt Nam như thế nào?

– Ồ, khác biệt nhiều chứ. Singapore là nước nhà đa văn hóa. Người Singapore họ rất lôi cuốn ăn ở ngoài và cực kỳ cởi mở có những mô hình ẩm thực khác nhau. Thế đề nghị họ vô cùng thích đón nhận những văn hóa ẩm thực ở những nền văn hóa khác. Càng nhiều văn hóa ẩm thực du nhập vào Singapore, tính càng cạnh tranh cao và người sử dụng càng với phổ biến lựa mua.

Cảm ơn chị, chúc chị thành tựu có những dự định buôn bán sắp tới!

Được Mekong Capital rót vốn gấp 2,6 lần Golden Gate, Wrap & Roll liệu với trở nên "Cổng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét