doanh nghiệp Cổ phần Thương mại Bia Hà Nội (Habecotrading – mã cổ phiếu HAT) báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 và 9 tháng đầu năm 2016.
Sự kiện Sabeco sắp sửa lên sàn đã giúp cổ phiếu bia có quá trình tăng vọt và phổ biến người ví sự phát hành ồ ạt của chứng khoán bia công đoạn gần đây là cổ đông "mở bia" ăn mừng sớm. Tuy nhiên, sở hữu lẽ cổ đông ăn mừng không "phí" chút nào khi mà kết quả marketing của nhà hàng ngành bia vừa báo cáo tạo ra cực kỳ rẻ.
Habecotrading có ngành nghề marketing chính là phế liệu, phế phẩm sau chế tạo bia, marketing phụ phẩm trong cung ứng bia, kinh doanh vật tư, thiết bị nguyên vật liệu ngành bia, rượu, nước giải khát, phân phối đồ uống ko cồn, nước khoáng, phân phối bia và mạch nha ủ men bia…
Quý 3/2016, Habecotrading đạt 205,5 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 17% so mang cùng kỳ năm 2015. Lũy kế 9 tháng đầu năm mở tài khoản cổ phiếu, siêu thị đạt 497 tỷ đồng doanh thu thuần, nâng cao 15%. Habecotrading cho biết, quý 3 năm nay, sản lượng tiêu thụ bia của siêu thị tăng nhanh. thành quả bia 50L vượt 11%, tác phẩm bia 2L vượt 42% so có cộng kỳ.
Mức nâng cao của doanh thu ko nhanh bằng mức nâng cao lãi gộp. Riêng trong quý 3/2016, lãi gộp của công ty tăng 71% dù doanh thu chỉ nâng cao 17%. Giá vốn giảm mạnh đã giúp doanh nghiệp đạt sản xuất mạnh lãi gộp và cũng là khoản lãi chủ yếu của doanh nghiệp.
Lợi nhuận sau thuế riêng quý 3/2016 đạt 23,7 tỷ đồng, gần gấp đôi mức 12 tỷ đồng cộng kỳ năm 2015. Đáng lưu ý là lợi nhuận sau thuế 9 tháng đầu năm 2016 của Habecotrading đạt gần 14 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ năm ngoái. có mức lợi nhuận này, Habecotrading biến thành ông vua sinh lãi trên sàn ác độc khi EPS (thu nhập trên mỗi cổ phần) đạt 12.800 đồng/cổ phiếu.
sở hữu kết quả buôn bán khởi sắc, Habecotrading cũng đã xong gấp hơn 4 lần kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm 2016 (9,3 tỷ đồng) nhưng mà đại hội cổ đông giao phó.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét