Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thực tế đã với đông đảo thương hiệu, nhà hàng nhiệt tình và quyết định đầu tư, tài tr�� và tổ chức các giải đấu thể thao

.

Mỗi cánh cửa trách nhiệm xã hội (CSR) luôn mang lại giá trị tinh thần và hiệu ứng xã hội khác nhau cho mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các công ty luôn tỏ ra hào phóng có các sự kiện thể thao.

Trên quả đât, Olympic – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh luôn là tâm điểm để mắt tới của những nhà tài trợ. Olympic Rio 2016 vừa rồi được xem là kỳ thế vận hội "đắt tiền" nhất trong lịch sử 120 năm giải đấu này cả về doanh thu từ bạn dạng quyền phát sóng lẫn tiền tài trợ. 11 đối tác toàn cầu của Olympic 2016 họ phóng khoáng rót vào sự kiện thể thao này với tổng vốn hóa đơn hơn một.500 tỷ USD.

Ở Việt Nam, các giải đấu thể thao cũng luôn nằm trong tầm ngắm của những doanh nghiệp. Tập đoàn California Management Group không ngần ngại chi 1 tỷ đồng cho riêng đoàn VĐV TP.HCM nhập cuộc tranh tài tại Olympic Rio 2016.

nhãn hiệu Toyota Việt Nam cũng mang 2 năm liên tục là nhà tài trợ chính giải bóng đá vô địch nước nhà V-League. Tập đoàn Tôn Hoa Sen cũng luôn "ưu ái" cho các dự án thể thao. Giải đua xe đạp Cup VTV, Giải bóng đá U19 tổ quốc, giải bóng đá Futsal trẻ em với hoàn ảnh khó khăn…đều với dấu ấn của doanh nghiệp này.

các siêu thị thường chỉ tài trợ cho những hoạt động liên quan tới lĩnh vực nhưng họ đang vận hành, mà sở hữu thể thao lại khác, nó luôn "hút" sự kỹ càng của bất kỳ một doanh nghiệp nào.

vừa qua nhất, Ngân hàng TMCP bản Việt (Viet Capital Bank) đã quyết định tài trợ và phối hợp sở hữu Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam (VBA).

Diễn ra từ tháng 8 – 12, VBA quy tụ 5 đội bóng rổ giỏi bậc nhất gồm Hanoi Buffaloes, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings và Cantho Catfish. Diễn ra ở 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và nên Thơ, VBA đang là sự kiện thể thao giải trí chứng khoán sự hưởng ứng của rất nhiều giới trẻ cả nước.

Trước đấy, Viet Capital Bank cũng đã sát cánh cộng đội bóng nhiều năm kinh nghiệm Saigon Heat đại diện Việt Nam tranh tài tại ABL (ASEAN Basketball League) trong 4 mùa giải liên tiếp (từ 2012 – 2016), góp phần đưa bóng rổ Việt Nam vươn tầm khu vực.

siêu thị "tự làm" thể thao

không tính tài trợ thể thao, các công ty còn tích cực tự tổ chức những Hội thao hàng năm cho các cán bộ, nhân viên trong ngành, trong siêu thị. ý nghĩ đó cho có mặt trên thị trường những kỳ Hội thao sở hữu những hoạt động thể thao có lợi, lành mạnh góp phần nêu cao tinh thần thể dục thể thao ở mỗi người, lớn mạnh thể chất người Việt.

Mỗi ngành Trong khi đều có từng hội thao, từ Giáo dục, Giao thông vận tải, Thông tin truyền thông cho đến Điện Lực hay Ngân hàng… các hội thao được tổ chức mang đa đạng lĩnh vực, tuy nhiên, thể thao luôn là ưu tiên số một khi thu hút rộng rãi nhất số lượng người tham dự cũng như lượng người đon đả và yêu mến.

Cuối tháng 8/2016, Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam 2016 đã mang lại hiệu ứng tích cực về 1 tinh thần thể thao lúc thu hút sự tham dự của hơn 1.000 CBNV, người công tích.

gần đây, Ngân hàng TMCP bản Việt cũng cực kỳ thành quả sở hữu Hội thao toàn hàng chủ đề "Get Stronger" cùng 4 môn thi đấu: Bóng đá, Tennis, Kéo co và Nhảy bao bố lôi cuốn tới 670 CBNV Viet Capital Bank tham dự. Việc duy trì phát triển các kỳ Hội thao qua từng năm sẽ tạo cho khối những CBNV của siêu thị thói quen thích được vận động, mong muốn lớn mạnh thể chất, từ đấy công tác thấp và nâng cao hiệu quả công việc.

Để nền thể thao non sông vươn xa trong tương lai thì điều kiện tiên quyết thiết yếu vẫn là "gốc rễ". Mỗi nhà hàng đều sở hữu thể góp sức mình trong việc thúc đẩy nền thể thao non sông tăng trưởng, ko chỉ từ việc tài trợ để quảng cáo thương hiệu nhưng còn ngay cả việc vững mạnh những sân chơi khiến bệ phóng để tăng trưởng thể chất người Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét