Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

khi đã xác định được nhu cầu đề nghị đổi mới và mục tiêu hướng đến thì tổ chức th�� hệ mang được hành động tích cực và hiệu quả

Đổi thay là lẽ tất yếu, giả dụ không nhận thức được giá trị của sự đổi mới thì sẽ bị nhấn chìm. khi chúng ta tậu phương pháp khiến chủ cuộc chơi, sẽ bắt đầu cho hàng loạt sự đổi mới.

Như vậy thay đổi khởi đầu từ đâu, lúc nào?

thay đổi bắt buộc khởi đầu từ nhận thức và bốn duy của người chỉ đạo. khi đã xác định được nhu cầu cần đổi mới và mục tiêu hướng đến thì tổ chức mới có được hành động tích cực và hiệu quả.

Sự thay đổi bốn duy phải với một chứng khoán. Chúng ta cần ý thức nắm bắt sự đổi thay của cuộc sống để bắt nhịp vn index, nhất là trong thời đại kỹ thuật khoa học và quản trị thay đổi một nguyên tắc nhanh chóng. trường hợp ko mang ý thức sẵn sàng cho đổi mới thì chúng ta sẽ nhanh chóng bị tụt hậu.

mang yêu cầu lúc nhà hàng "có vấn đề" thì thế hệ đề nghị đổi mới hnx index không chị?

khi đã nhận ra siêu thị có vấn đề, cần chúng ta cần thay đổi.

Chúng ta buộc phải luôn quan sát với tâm thái chuẩn bị cho sự đổi mới để sản xuất. Ngay cả lúc doanh nghiệp đang trên đà phát triển tốt.

một công ty lớn đã mang sức mạnh thương hiệu ko mang nghĩa là nó cứ mãi trường tồn. doanh nghiệp càng lớn càng mang uy tín càng phải đề nghị thường xuyên nhìn lại mình và thay đổi liên tục, nhất thiết yêu cầu với nghiên cứu sâu để nhận ra và làm thế hệ lại mình.

Chị với thể chia sẻ nguyên lý để đổi thay và quản trị sự thay đổi?

Theo báo bình chọn của 1 công ty tứ vấn thuộc Top 4 của nhân loại thì "chỉ với khoảng 30% các nhà hàng nhưng họ bốn vấn chuyển đổi thực sự đạt được hiệu quả".

thay đổi 1 thói quen bé dại của phiên bản thân không dễ, huống chi là một tổ chức gồm phổ biến người, nhiều tầng lớp, nhiều mối quan hệ. bởi vậy, đề nghị sự kiên định và cam kết cao từ người dẫn đầu. cần sở hữu một ý chí quyết liệt, đồng bộ của tổ chức và cần phải có chương trình hành động "Quản trị sự thay đổi" một lý lẽ chuyện nghiệp thì thế hệ có được sự thành quả.

"Làm thế nào để mệnh lệnh đổi mới từ văn phòng tổng doanh nghiệp thấm nhuần tới từng phòng ban ngóc ngách ở những vị trí địa lý xa xăm". có cương vị nữ tướng trong ngành bán lẻ, sở hữu trên 200 cửa hàng/chi nhánh và trên 3.600 con người, có lẽ, chị đã là 1 chuyên gia thực hành "mệnh lệnh trung tâm lan toả tới địa phương". Mong chị chia sẻ thêm.

phương pháp là truyền thông, truyền thông và truyền thông. Sao cho "tướng sĩ một lòng phụ tử".

Để một chương trình biến đổi thành tích trước hết bắt buộc xác định được mục tiêu của cuộc chuyển đổi, sự quyết tâm cao từ người chỉ đạo cao nhất tới đội ngũ chỉ huy cấp trung, phải thấy được tính cấp bách "Thay đổi hay là chết". Từ đấy truyền thông tới từng người trong tổ chức, phải để đa số người hiểu sự đổi mới sẽ đem đến dễ dàng gì cho cá nhân, cho tổ chức và nguy cơ của sự ko đổi mới.

phải truyền thông liên tục trong từng công đoạn, thông thường hầu hết người sẽ hào hứng trong cổ phiếu đầu và nhiều khi có sự nản lòng lúc chưa thấy kết quả; hay thái độ ngược lại là bằng lòng sở hữu 1 vài thay đổi bề mặt. Hào hứng sớm quá hoặc dễ nản lòng đều ko dẫn tới thành tựu.

PNJ tự hào là nằm trong top 30% công ty biến đổi thành tích. Và đến nay chúng tôi vẫn không chấm dứt thay đổi.

Như vậy, điều tự hào nhất, theo chị, chính là "tránh được căn bệnh hình thức"?

Tôi sở hữu may mắn hiểu biết về "quản trị sự thay đổi" và "văn hoá doanh nghiệp" thông qua các lớp học, những hưởng thụ thực tiễn, cũng tranh thủ đọc nhiều sách về quản trị và bốn duy tích cực. Cuốn sách gối đầu giường của tôi 20 năm trước, "Xây dựng để trường tồn" (Built lớn last của tác kém chất lượng James C. Collins và Jerry I. Porras) đã cho tôi nhận thức bắt buộc thường xuyên tự bình chọn mình và bình chọn tổ chức để luôn nhắc mình và đội ngũ "Chúng ta có quyền tự hào về các gì đạt được, nhưng mà không được tự mãn, phải nhớ rẻ là kẻ thù của thấp nhất".

thay đổi và sáng tạo nên khởi đầu từ rất sâu bên trong tổ chức, chứ chứng khoán bên ngoài. Và để hạn chế bệnh cơ chế thì luôn buộc phải 1 kênh phản hồi minh bạch và trung thực từ bên trong doanh nghiệp, từ từng nhân viên để kịp thời điều chỉnh và hạn chế chệch hướng. với việc thay đổi văn hóa tổ chức, ko phải và không cần chỉ là đổi mới trang phục nhân viên, 1 dòng logo mới hoặc một câu khẩu hiệu (slogan) nghe cực kỳ kêu… ấy chỉ thế hệ là vỏ bọc, chưa cần nội hàm của sự đổi xứng đáng cho một cuộc lý lẽ mạng trong toàn siêu thị.

Bí kíp duy nhất nhưng chị muốn tất cả người lưu tâm để với thể thành quả trong hội nhập và tăng trưởng mang phải là sự sáng tạo từ nét riêng của doanh nghiệp?

Điều duy nhất tôi mong muốn được chia sẻ là những doanh nhân hãy tích cực chủ động kết nối những giá trị đã có từ nội tại của siêu thị có nhân loại bên không tính, có công nghệ mới, để mua ra hướng đi mới cho công ty của mình nhưng mà ko tấn công mất bạn dạng sắc riêng của tổ chức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét