Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cũng đã hơi lâu cái tên Indo Trần không được kể đến trong các giao dịch lượng to cổ phiếu

CTCP Giao nhận và Vận chuyển In vì Trần vừa công bố thông tin đăng ký sắm vào 6 triệucổ phiếu STG của CTCP Kho vận Miền Nam (Sotrans), dự kiến nâng lượng mang tại Sotrans lên 18,35 triệu đơn vị tương ứng tỷ lệ mang 21,48%. Hiện Indo Trần đang nắm 14,46% vốn điều lệ của Sotrans. Giao dịch dự kiến thực hiện từ 14/10 đến 11/11/2016.

Cũng đã khá lâu, dòng tên Indo Trần ko được nói tới trong những giao dịch lượng lớn in trước kia STG. Sotrans đã ký kết hợp tác chiến lược mang Indo Trần hồi cuối năm 2015 trong việc vững mạnh dịch vu Logistic.

Hiện Sotrans cũng đang tích cực thực hiện những thương vụ M&A để nâng tỷ lệ nắm giữ tại những công ty thuộc ngành logistic lên. một trong những hành động đấy là liên tiếp thu gom và hiện nâng tỷ lệ mang tại Vietranstimex (VTX) lên tỷ trọng chi phối 82,65%…

Thời gian mới đây, in cũ STG được giao dịch khá lớn, trong ấy mang Tổng doanh nghiệp Bảo Việt Nhân Thọ vừa sắm chấm dứt hơn 6 triệu cổ phiều STG vào thời điểm cuối tháng 8, còn siêu thị quản ký Quỹ Bảo Việt cũng vừa mua được 3,6 triệu chứng khoán STG hồi giữa tháng 9. Trước đó, cuối tháng 4/2016, Bảo Việt Nhân Thọ đã bán đi toàn bộ 10 triệu cổ phần Sotrans.

 Diễn biến giá cổ phiếu STG trong 1 năm gần đây.

tình tiết giá in cũ STG trong một năm vừa rồi.

ĐHCĐ GEX: Huy động hàng nghìn tỷ để tái cấu trúc, nhảy vào lĩnh vực logistics thông qua thâu tóm Sotrans

0 nhận xét:

Đăng nhận xét