Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận nhì giải thưởng về Dịch vụ đời sống và kiến tạo hình thức từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – sản phẩm – Dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế bởi người tiêu dùng đánh giá.
Chương trình do Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và lãnh đạo tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu, công trình, dịch vụ nhiều người biết đến, có bản lĩnh cạnh tranh chiến thắng trong công đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND thị trấn, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã dùng cho các điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua giai đoạn điều tra sự nhận biết về nhãn hàng của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ chứng khoán chứng nhận và kỷ niệm chương cho địa điểm Top 10 "Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và thi công – thiết kế.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau chứng khoán cố gắng đầu tư chứng khoán cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. sở hữu ngành nghề đặc thù là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" làm tiêu chí bậc nhất trong những hoạt động kinh doanh.
sở hữu nhì giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét