Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

ko ít các doanh nhân thời gian qua lăn lộn thương trường, thành tích nhờ quan hệ mà không nên cần học hành

Qua các chỉ tiêu kinh tế được thông báo thấy 1 điều, nền kinh tế chững lại từ đầu năm 2016 cho tới bây giờ. Điều này thể hiện rõ ràng khi chỉ số sử dụng của chúng ta tăng rất tốt. nhà hàng chúng tôi làm cho kinh doanh chế tạo, bạn dạng lẻ, dịch vụ đề nghị cảm nhận rất rõ về điều này.
vì vậy tôi chờ đợi thời gian tới, Chính phủ sẽ có bước đi nhanh hơn, quyết liệt hơn trong việc đưa nghị quyết của Chính phủ vào thực tiễn.
Tôi cũng mong những vấn đề nổi cộm như ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn cũng buộc phải được Chính phủ thân mật hơn nữa, bắt buộc giải quyết thật nhanh, thật cấp bách.
Tiếp đến là vấn đề về tiếp cận vốn. Nguồn vốn ngân hàng hiện nay thắt siêu chặt, gây khó cho sự tạo ra của siêu thị. (Xem tiếp)
Bà Thái Hương: Việc làm luật xa rời thực tiễn buộc phải ko thúc đẩy hỗ trợ
Theo ông Thành, nước nào cũng vậy, 95-97% là nhà hàng nhỏ tuổi, không mang nguồn lực nào mang thể chế tạo đa số. yêu cầu đôi khi đâu đấy trong luật, các câu với tính khẩu hiệu phổ biến, và như thế tính ràng buộc rẻ.
vũ trang nhì, hỗ trợ mà ko được khiến cho méo mó thị trường, vi phạm cam kết quốc tế. Đi vào thực tế, nó động chạm số đông luật khác và những cam kết quốc tế. Muốn sản xuất một nhóm, 1 lĩnh vực thì ko phải dễ.
sở hữu những chiếc phân phối được như xúc tiến thương mại, thì nó lại liên quan đến nguồn lực, bản lĩnh tiếp cận. Cho phải cá nhân tôi cho rằng tinh thần thì rẻ mà để thực hiện hóa thì còn đa dạng đắn đo suy nghĩ để ra 1 luật thực sự rẻ cho doanh nhân. (Xem tiếp)
Quý III/2016, Hoà Phát báo lãi một.600 tỷ đồng
Thông tin từ Tập đoàn Hòa Phát (mã HPG) cho biết, trong quý III/2016, tập đoàn đạt doanh thu 8.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.600 tỷ đồng, tăng 55% cùng kỳ năm trước.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, Hòa Phát đã dứt 85% kế hoạch doanh thu và 145% lợi nhuận năm. Đây là kết quả buôn bán 9 tháng tốt nhất từ trước đến nay của HPG. Lần thứ 1, Hòa Phát vượt mốc 4.000 tỷ lợi nhuận ròng chưa đầy 1 năm.
Trong đó, nhóm ngành hỗ trợ kinh doanh Thép bao gồm nhị sản phẩm chiến lược là thép kiến thiết và ống thép có mức phát triển khá so với năm trước. cụ thể, đối mang thép thi công, mặc dầu tháng 9/2016 chỉ tiêu thụ được 141.000 tấn góp phần vào tổng sản lượng bán hàng 9 tháng đạt một.212.000 tấn kết thúc 72% kế hoạch sản lượng năm 2016, nâng cao 19% so mang cùng kỳ 2015. Trong đấy, Thép Hòa Phát xuất khẩu hơn 23.000 tấn sang những nước ASEAN, Úc. Thị phần bán hàng 9 tháng vẫn dao động quanh mức 21-22%. (Xem tiếp)
Hoà Phát sở hữu thể thu được khuyến mãi gì tại dự án thép tỷ USD?
Ban Quản lý khu kinh tế Dung Quất vừa có văn phiên bản gửi các Bộ, ngành xin ý kiến về dự án đầu tứ Khu liên hợp sản xuất gang thép của Tập đoàn Hoà Phát (mã HPG) tại Khu kinh tế Dung Quất.
Tại văn bản này, Ban Quản lý khu kinh tế cho biết, Tập đoàn Hoà Phát đã mang văn phiên bản chính thức đăng ký thay thế bạn nước ngoài để tiếp tục đầu bốn Khu liên hợp cung ứng gang thép trên khu đất thu hồi từ dự án nhà máy thép Guang Lian Dung Quất đang triển khai dở dang.
Dự án mang tổng vốn đầu tứ gần 3 tỷ USD có công suất 4 triệu tấn/năm, được chia khiến cho 2 chứng khoán, mỗi chứng khoán với công suất 2 triệu tấn/năm thời gian hoạt động 70 năm. (Xem tiếp)
Chủ tịch VCCI: Hãy làm cho doanh nhân, đừng trở thành trọc phú
Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) nhấn mạnh tại Diễn bọn Doanh nhân Việt Nam 2016, ngày 11/10.
Ông Vũ Tiến Lộc cho rằng, đến thời điểm này, Việt Nam vẫn chưa với phổ biến các công ty to, quy mô to trên nhân loại.
"Các đại gia của chúng ta hiện tại cốt yếu đến từ lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản. đầu tư chứng khoán cuộc qui định mạng trang bị 4 về khoa học đang ập đến. các lợi thế về công lao phải chăng, khoáng sản thiên nhiên và thậm chí là địa điểm địa lý cũng sẽ không còn là lợi thế nữa", ông Lộc nhấn mạnh.
Cũng theo Chủ tịch VCCI, ko ít những doanh nhân thời gian qua lăn lộn thương trường, thành tựu nhờ quan hệ nhưng ko phải buộc phải học hành gì. (Xem tiếp)
9 tháng, Cao su Phước Hòa ước lãi hơn 135 tỷ, vượt 8% kế hoạch năm
Trong tháng 9 doanh nghiệp đã khai thác được 1.587 tấn mủ quy khô (tỷ lệ 9,02% kế hoạch năm), thu sắm 1335 tấn.
9 tháng đầu năm, PHR khai thác đạt sản lượng 9.813,73 tấn mủ quy khô, đạt tỷ trọng 55,75% kế hoạch năm. Thu chọn mủ từ vườn cây tu nhân và hộ khoán được 9.113 tấn (đạt tỷ trọng 91,13% kế hoạch năm).
Luỹ kế 9 tháng, PHR ước đạt tổng doanh thu gần 626,8 tỷ đồng, tương đương 69% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế 9 tháng ước đạt 135,6 tỷ đồng, vượt gần 8% chỉ tiêu cả năm đề ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét