Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trong ấy, nhóm ngành chế tạo kinh doanh Thép bao gồm nhì sản ph���m chiến lược là thép đầu tư chứng khoán và ống thép có mức v���ng mạnh hơi so sở hữu năm trư��c

Thông tin từ Tập đoàn Hòa Phát (mã HPG) cho biết, trong quý III/2016, tập đoàn đạt doanh thu 8.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt một.600 tỷ đồng, nâng cao 55% cùng kỳ năm trước.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, Hòa Phát đã ngừng 85% kế hoạch doanh thu và 145% lợi nhuận năm. Đây là kết quả marketing 9 tháng phải chăng nhất từ trước tới nay của HPG. Lần đầu tiên, Hòa Phát vượt mốc 4.000 tỷ lợi nhuận ròng chưa đầy 1 năm.
Trong đó, nhóm ngành cung cấp marketing Thép bao gồm hai tác phẩm chiến lược là thép xây cất và ống thép mang mức vững mạnh tương đối so mang năm trước. cụ thể, đối sở hữu thép kiến thiết, mặc dù tháng 9/2016 chỉ tiêu thụ được 141.000 tấn góp phần vào tổng sản lượng bán hàng 9 tháng đạt một.212.000 tấn kết thúc 72% kế hoạch sản lượng năm 2016, nâng cao 19% so mang cộng kỳ 2015. Trong đấy, Thép Hòa Phát xuất khẩu hơn 23.000 tấn sang những nước ASEAN, Úc. Thị phần bán hàng 9 tháng vẫn dao động quanh mức 21-22%.
Đối với sản phẩm ống thép, công ty Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 9 tháng đạt 340.000 tấn, chiếm gần ¼ tổng lượng tiêu thụ toàn quốc, tương đương 25% thị phần. Hòa Phát chưa xuất khẩu thép cán nguội, và dùng hầu hết khiến nguyên liệu đầu vào cho mặt hàng ống thép nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng do cuộc điều tra thuế chống bán phá giá thép cán nguội Việt Nam vào Hoa Kỳ. Dự án tôn mạ màu với công suất 400.000 tấn/năm đang được triển khai. Theo dự kiến chứng khoán một của dự án sẽ được đưa vào hỗ trợ và cung ứng tác phẩm ra thị trường đầu năm 2018.
Về thức ăn chăn nuôi, nhà máy thức ăn chăn nuôi trước tiên tại Hưng Yên mang sản lượng tiêu thụ bây giờ khoảng hơn 9.000 tấn/tháng. Dự kiến, nhà máy này sẽ chạy 100% công suất vào các tháng cuối năm 2017, đây cũng là thời điểm nhà máy thức ăn chăn nuôi vật dụng 2 tại Đồng Nai đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thị trường phía Nam. Nhà máy thức ăn chăn nuôi vật dụng 3 tại Phú Thọ vừa khởi công kiến tạo. Mục tiêu của Hòa Phát đạt khoảng 5% thị phần thức ăn chăn nuôi vào năm 2020.
Trong mảng chăn nuôi, Hòa Phát đã nhập gần 2.000 heo giống mẫu cụ kỵ từ Đan Mạch. Dự kiến năm 2018 sẽ sở hữu lợn giống và lợn thương phẩm ra thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét