Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trong đó, Coca-Cola chỉ định ưu tiên SeABank là đối tác thực hiện việc chế tạo các giải pháptài chính ngân hàng cho

ông bố nghị quyết HĐQT về việc phê duyệt phương án vay vốn cung ứng quý 4/2016 và năm 2017.

Theo ấy có kế hoạch kinh doanh năm 2016 là 840 tỷ doanh thu và 80 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế HĐQT dự kiến tổng nhu cầu vốn của doanh nghiệp trong quý 4/2016 là 374,75 tỷ đồng. mang nguồn vốn tự mang 159,98 tỷ đồng và 34,62 tỷ đồng tiền giản thanh toán từ nhà hỗ trợ, nhu cầu vay vốn lưu động ngắn hạn của NET là 180 tỷ đồng trong quý 4.

Sang năm 2017, NET đặt mục tiêu doanh thu 870 tỷ đồng tăng nhẹ 3,6% so có kế hoạch 2016, tuy nhiên dự kiến tổng tầm giá trong năm 2017 sẽ tăng thêm 7,6% bắt buộc lợi nhuận dự kiến sẽ chỉ đạt 52 tỷ đồng tương ứng giảm 35% so mang kế hoạch 2016. Trong năm 2017 tổng nhu cầu vốn của nhà hàng là 420,60 tỷ đồng, có nguồn vốn tự sở hữu là 224 tỷ đồng, nhu cầu vốn lưu động nên tài trợ dự kiến là 196,62 tỷ đồng.

Theo thỏa thuận hợp tác, những bên cam kết ưu tiên tiêu dùng những công trình, dịch vụ và/hoặc dành cho nhau cơ hội kết hợp, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.
Trong ấy, Coca-Cola chỉ định ưu tiên SeABank là đối tác thực hiện việc sản xuất những giải pháptài chính ngân hàng cho Coca-Cola và những nhà cung cấp, nhà thầu. Dường như, Coca-Cola cam kết chế tạo sản xuất chuỗi cửa hàng Intimex phát triển thành khách hàng trọng điểm toàn quốc của Coca-Cola, phân phối Tập đoàn BRG cùng phát hành các hoạt động bảo vệ môi trường tại địa điểm từng khách sạn thông qua việc sử dụng những thành quả có bao bì tái tiêu dùng cũng như ưu tiên tiêu dùng những thành quả, dịch vụ bởi vì những đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG sản xuất.

Ngân hàng SeABank sẽ tư vấn và phân phối những tác phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chuyên nghiệp và ưu đãi cho Coca-Cola, CBNV của siêu thị cũng như những đối tác, nhà cung ứng, nhà thầu của Coca-Cola như tài khoản thanh toán, trả lương qua tài khoản, các tác phẩm dịch vụ dành cho cá nhân, tín dụng, tiết kiệm…Về phía Tập đoàn BRG sẽ ưu tiên lựa sắm Coca-Cola phát triển thành nhà phân phối những sản phẩm hàng hóa cho những đơn vị trực thuộc Tập đoàn BRG…

Theo đó, HĐQT đã phê duyệt phương án vay vốn tại NH TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Biên Hòa để tài trợ vốn lưu động trong quý 4/2016 và quý 1/2017. Hạn mức tín dụng tối đa 200 tỷ đồng. Nguyên nhân là VCB Biên Hòa sở hữu cộng lãi suất với VCB HCM nhưng mà ko buộc phải tài sản đảm bảo.

Về đồng tiền dự kiến vay, trước mắt nhà hàng sẽ vay bằng USD với mức lãi suất 6 tháng cao nhất là một,8%/năm. Sau thời gian này, nếu dòng tiền USD từ xuất nhập khẩu của doanh nghiệp không đủ thì sẽ vay cả VND và USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét