Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Nhân dịp khai trương, showroom Hyundai Trường Chinh triển khai rộng rãi chương trình bán hàng chứng khoán dành cho dân cư tại khu toà nhà

Toạ lạc tại Toà nhà H3 – 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM, phòng trưng bày Hyundai Trường Chinh sẽ dùng cho cho các bạn toàn quốc và đặc biệt lợi ích cho quý khách khu vực Quận 4 cũng như khu vực lân cận như Quận 1, Quận 5 và Quận 7. Tại đây sẽ trưng bày và bán hàng toàn vẹn những dòng xe hiện mang của Hyundai chiến thắng tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, showroom Hyundai Trường Chinh triển khai đa dạng chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho dân cư tại khu toà nhà H3 và các đối tác ngân hàng, bảo hiểm. Đối với quý khách đầu tư chứng khoán với thêm chương trình tặng Macbook Pro trị giá 30.000.000 đồng cho những chiếc xe Elantra, Tucson và SantaFe. Ngoài ra Hyundai Trường Chinh còn sở hữu gói hỗ trợ tài chính 20.000.000 đồng cho những chiếc xe Hyundai Accent và i20 Active. Chương trình này được áp dụng đến hết ngày 30.10.2016

Ông Nguyễn Đăng Hoàng TGĐ Công ty CP Auto Trường Chinh.
Ông Nguyễn Đăng Hoàng TGĐ nhà hàng CP Auto Trường Chinh.

Hyundai Trường Chinh hiện là đại lý ủy quyền của Hyundai thành quả Việt Nam và cũng là Showroom đạt tiêu chuẩn nhận diện nhãn hiệu toàn cầu GDSI của Tập đoàn Hyundai Motor. Hyundai Trường Chinh đi vào hoạt động nhằm phân phối xe Hyundai mới 100% đến sở hữu hầu hết các các bạn trên toàn quốc.

Hyundai Trường Chinh – thuộc New City Group (Tập đoàn Tân Thành Đô) – được ra đời trên nền tảng cứng cáp như Ban chỉ đạo sở hữu kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực ô tô; Đội ngũ tứ vấn bán hàng, dịch vụ am hiểu về các chiếc xe và được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm.

Được biết, trong cổ phiếu sẵn sàng đưa showroom đi vào hoạt động tính đến ngày chính thức khai trương (8/10) Hyundai Trường Chinh đã ghi chứng khoán một conn số tuyệt vời hơn 82 hợp đồng xe các cái.​

Thông tin yếu tố về Showroom Hyundai Trường Chinh:

Tọa lạc tại: Toà nhà H3 – 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh – Toàn nhà H3. Hotline bán hàng: 0909.63.43.63 hoặc truy cập website: http://www.truongchinhhyundai.com.vn để biết thêm yếu tố.

New City Group là tập đoàn buôn bán đa ngành nghề. Riêng lĩnh vực marketing ô tô và dịch vụ ô tô thuộc hàng đầu Việt Nam. New City Group hiện đang buôn bán các thương hiệu như:

– nhãn hiệu ô tô nhập khẩu từ Ý- Maserati (nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam)

– nhãn hàng ô tô nhập khẩu từ Anh – Land Rover & Jaguar nhà sản xuất độc quyền tại Việt Nam)

– nhãn hàng ô tô nhập khẩu từ Đức – Volkswagen nhà cung ứng độc quyền tại Việt Nam)

– Hệ thống đại lý ủy quyền chính thức của Ford tại Việt Nam (City Ford HCM – Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Mỹ Ford, Nha Trang Ford)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét